วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

รวยด้วยบอล ‘อัลเดอร์ไวเรลด์’คาดเล่นให้ไก่ต่อไปในซีซั่นหน้า


โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์กองหลังของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์คิดว่าตัวเขาจะได้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ผ่านการตกเป็นข่าวย้ายตัวมาก่อนหน้านี้

กองหลังวัย 30 ปีเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นแถมมีการใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ด้วย อย่างไรก็ตามดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมคิดว่าตัวเขาจะได้เล่นให้กับ”ไก่เดือยทอง”ต่อไปในฤดูกาลหน้า

“ผมจะพูดในสิ่งเดิมที่ผมพูดมาตลอดหลายปีหลัง”อัลเดอร์ไวเรลด์บอกกับ Sport360

“สิ่งเดียวที่โฟกัสคือสเปอร์ส ผมว่าเพราะทำแบบนี้เลยทำให้ผมมีฤดูกาลที่ดีเหมือนกัน”

“ผมเหลือสัญญาอีกปีนึง ดังนั้นในความคิดผมแล้วผมจะเล่นให้กับสเปอร์สในฤดูกาลหน้า”

อัลเดอร์ไวเรลด์ลงสนามให้กับทีมของเมาริซิโอ ปอเชตติโน่มาแล้ว 49 นัดในฤดูกาลนี้และยังเหลือเกมสุดท้ายซึ่งจะพบกับลิเวอร์พูลในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศวันเสาร์

รวยด้วยบอล






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS สื่อดังเผย มิลาน ปฏิเสธข้อเสนอแมนฯ ยูไนเต็ดที่อยากได้มิลาน สคริเนียร์

“เนรัซซูรี่”ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่ากำลังจะได้ลายเซ็นของหัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมไปร่วมทีม โด...