วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ‘เปียนิช’ย้ำยังแฮปปี้ในตูริน


มิราเล็ม เปียนิชกองกลางของยูเวนตุสยืนกรานว่าตนเองยังมีความสุขดีกับสโมสรแม้ตกเป็นข่าวกับหลายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริดและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่างตกเป็นข่าวว่าจับตาดูสถานการณ์ของมิดฟิลด์จอมเทคนิคอย่างใกล้ชิดแม้เจ้าตัวเหลือสัญญาอีกยาว 4 ปี

เปียนิชคว้าแชมป์เซเรีย อามาแล้ว 3 ปีซ้อนนับตั้งแต่ย้ายมาจากอาแอส โรม่าซึ่งเขาทำไป 4 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ระหว่างลงสนามรวมทุกรายการในซีซั่นก่อน

เปียนิชกล่าวว่า”ผมยังใจเย็นนะ ผมยังเหลือสัญญากับยูเวนตุสอีกตั้ง 4 ปี เรายังชอบพอกันและกัน”

“ผมรู้สึกดีที่ตูริน ผมอยู่กับสโมสรที่จริงจังและผมก็ยังสามารถให้อะไรได้อีกมาก”

“ผมแฮปปี้กับแฟนๆมากเลยนะ ผมขอย้ำว่าผมอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แล้วในตอนนี้”

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS สื่อดังเผย มิลาน ปฏิเสธข้อเสนอแมนฯ ยูไนเต็ดที่อยากได้มิลาน สคริเนียร์

“เนรัซซูรี่”ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่ากำลังจะได้ลายเซ็นของหัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมไปร่วมทีม โด...