วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สูตรบอลต่อ ไก่ทำใจ!’อีริคเซ่น’เปิดปากอยากลองสิ่งใหม่ๆ


แบบนี้เข้าทางเรอัล มาดริดเลยเมื่อคริสเตียน อีริคเซ่นเพลย์เมคเกอร์ของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์เปิดอกพูดตามตรงว่าถึงเวลาแล้วที่เขาต้องการมองหาสิ่งใหม่ๆในอาชีพการค้าแข้ง

ดาวเตะเดนมาร์กเหลือสัญญามูลค่า 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาหือีกเพียงปีเดียวเท่านั้นและมีข่าวว่า”ราชันชุดขาว”อยากได้เขาไปร่วมทัพ

อีริคเซ่นย้ายจากอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมมาอยู่กับ”ไก่เดือยทอง”ตั้งแต่ปี 2013 โดยเขายังไม่เคยคว้าแชมป์มาครองและเพิ่งอกหักในเกมรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก

อีริคเซ่นกล่าวกับ

Ekstra Bladet

สื่อในบ้านเกิดว่า”ผมรู้สึกว่าผมอยู่ในจุดของอาชีพที่ผมอาจอยากลองอะไรใหม่ๆบ้าง”

“ผมทั้งรักและเคารพอย่างยิ่งต่อทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับท็อตแน่ม ไม่มีอะไรที่เป็นไปในทางลบเลย แต่ผมก็เคยพูดนะว่าผมอยากลองสิ่งใหม่ๆบ้าง”

“ผมหวังว่ามันจะกระจ่างในช่วงซัมเมอร์นี้(อนาคตของตัวเอง) แผนการเป็นแบบนั้น ในวงการฟุตบอลคุณไม่รู้หรอกนะว่าเมื่อไหร่มันจะชัดเจน”

“มันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ทุกคนอยากทำให้ดีที่สุดเพื่อให้มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ในวงการฟุตบอลนั้นมันต้องใช้เวลา”

“มันขึ้นอยู่กับแดเนี่ยล เลวี่ แล้วก็สโมสรอื่นที่จะเข้ามา หากไม่แล้วผมก็ต้องนั่งลงพร้อมเจรจาสัญญาใหม่ คุณไม่สามารถกำหนดระยะเวลาได้หรอกนะ”

สูตรบอลต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS สื่อดังเผย มิลาน ปฏิเสธข้อเสนอแมนฯ ยูไนเต็ดที่อยากได้มิลาน สคริเนียร์

“เนรัซซูรี่”ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่ากำลังจะได้ลายเซ็นของหัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมไปร่วมทีม โด...